Du Lịch đảo Quan Lạn

Cập Nhật Giá Vé Tàu Cao Tốc Du Lịch Quan Lạn 2024

Du Lịch

Đảo Quan Lạn từ lâu đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên bình hiếm có. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình hết sức thú vị đó là đi tàu cao tốc ra đảo. Và mùa hè đang dần tới, việc cập nhật thông tin về giá vé của tàu cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi nó giúp cho mọi du khách lên kế hoạch nghỉ dưỡng của mình một cách thuận lợi hơn.

Ngày hôm nay, hãy cùng chúng mình đi khám phá, trải nghiệm để cập nhật mới nhất về giá vé tàu cao tốc Quan Lạn nhé!

1. Khám phá đôi nét về đảo Quan Lạn

Khi nhắc đến đảo Quan Lạn, người ta thường nghĩ ngay đến một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời nằm giữa lòng Vịnh Bái Tử Long, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, mà còn là thiên đường dành cho những ai khao khát tìm kiếm sự yên bình và hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Với khung cảnh tuyệt đẹp của biển xanh ôm trọn bờ cát trắng mịn, Quan Lạn chính là điểm đến lý tưởng dành cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mọi du khách. Tại đây, bạn có thể thả mình vào làn nước mát lạnh, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn trên bờ biển hoặc tham gia các hoạt động giải trí trên biển đầy hấp dẫn như như: Câu cá, lướt sóng, lặn hay tham quan các địa danh nổi tiếng như: Đình Quan Lạn, biển Minh Châu, dòng sông đôi bờ cát trắng… Ngoài ra, nếu có dịp đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi ngon mang hương vị đậm đà của biển cả nhé!

Cảng Ao Tiên đi Quan Lạn

2. Cập nhật thông tin về giá vé tàu, các nhà tàu ra đảo Quan Lạn

Để bắt đầu hành trình du lịch tại Quan Lạn, du khách sẽ phải di chuyển tới cảng Ao Tiên rồi sau đó mua vé tàu để đến đảo. Giá vé tàu mới nhất được chúng mình tổng hợp như sau:

– Giá vé tàu cao tốc đi từ cảng Ao Tiên: Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên là 200.000 VNĐ/khách/chiều và 400.000 VNĐ/khách/khứ hồi. Trẻ em từ 3 đến dưới 5 tuổi là 150.000 VNĐ/khách/chiều và 300.000 VNĐ/khách/khứ hồi, trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé. Ngoài ra, nếu như bạn muốn đặt vé thì có thể lựa chọn giữa các đối tác vận chuyển uy tín như: Thành Hưng, Chung Hướng, Quang Minh, Kalong, Havaco.

– Giá vé tàu cao tốc xuất phát từ cảng Hòn Gai: Người lớn và trẻ em từ 5 tuổi trở lên là 220.000 VNĐ/khách/chiều, trẻ em từ 3 đến dưới 5 tuổi là 160.000 VNĐ/khách/chiều, trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé. Nếu bạn đang có dự định đi đến đảo thì hãy đồng hành cùng một số nhà tàu đáng tin cậy như: Hảo Thịnh, Havaco, Thành Hưng.

– Giá vé tàu cao tốc khởi hành từ Vũng Đục Cẩm Phả: Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên là 220.000 VNĐ/vé/chiều, trẻ em từ 2 tuổi đến dưới 6 tuổi là 160.000 VNĐ/khách/chiều, trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí vé. Điều vô cùng đặc biệt tại đây chính là chỉ có duy nhất nhà tàu Hoàng Gia chạy tuyến này.

– Giá vé tàu gỗ đi từ cảng Cái Rồng: Người lớn và trẻ em từ 8 tuổi trở lên là 120.000 VNĐ/khách/chiều, trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 8 là 90.000 VNĐ/khách/chiều, trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí vé. Một số nhà tàu uy tín mà bạn có thể đồng hành là Thành Hưng, Quang Minh, Havaco, Kalong và Chung Hướng.

3. Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch Quan Lạn

Khi bước chân vào hành trình khám phá vùng đất tuyệt vời của Quan Lạn, việc đặt vé tàu trở thành một phần không thể thiếu trong chuỗi những bước khởi đầu đầy hứng khởi. Hiện nay, với sự phát triển của internet, du khách có thể lựa chọn giữa hai phương thức là mua vé trực tiếp tại bến cảng hoặc đặt vé online. Sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về từng hình thức để giúp du khách dễ hình dung hơn:

– Mua vé trực tiếp: Đầu tiên, bạn hãy di chuyển đến bến cảng gần nhất và xếp hàng mua vé tàu. Sau khi đã có vé trong tay, chỉ cần đi qua khu vực soát vé là bạn đã được bước lên con tàu đầy hấp dẫn.

– Mua vé online: Vào những dịp cao điểm, để tránh xếp hàng mua vé quá lâu thì việc đặt vé online sẽ là lựa chọn thông minh và tiết kiệm thời gian dành cho bạn. Chỉ với một cuộc gọi đơn giản đến số hotline: 1900633278, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn về việc đặt vé tàu đi Quan Lạn. Điều này sẽ giúp bạn tránh được cảnh chen chúc và mang lại sự thoải mái cho hành trình.

Rừng Thông Quan Lạn

4. Một số lưu ý không nên bỏ qua khi di chuyển ra đảo Quan Lạn

Để thuận tiện di chuyển khi đi tàu cao tốc đến đảo Quan Lạn từ các cảng, du khách có thể bỏ túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích sau đây:

– Nếu bạn bị say sóng thì nên chuẩn bị trước các vật dụng cá nhân và uống thuốc chống say trước khi lên tàu 30 phút.

– Bạn cần có mặt ở trước bến cảng khoảng 20 phút so với giờ tàu chạy để tránh bị lỡ tàu.

– Khi lên tàu, bạn cần ngồi đúng vị trí và không nên đùa nghịch để tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

– Nếu trong đoàn có người nước ngoài, bạn hãy nhắc họ mang theo hộ chiếu để làm thủ tục tại cảng.

– Vào mùa du lịch, Quan Lạn thường rất đông khách, vì vậy bạn nên đặt trước vé để tiết kiệm thời gian hơn.

Với những thông tin đã được cung cấp trong bài viết, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển bằng tàu cao tốc ra đến đảo Quan Lạn. Ngoài ra, nếu như bạn đang quan tâm đến các tour Quan Lạn trọn gói thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 1900633278 để được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất nhé! Hãy để nơi đây trở thành điểm dừng chân trong cuộc hành trình của bạn, nơi mà mỗi cảm xúc, mỗi trải nghiệm đều là những phút giây đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *